Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

THƠ TẶNG CỦA ANH NGUYỄN HOÀNG( HƯỞNG)











Tôi sợ nhất mỗi ban mai thức dậy
Lao đến bên bàn mở mạng ra xem
Ồ đây rồi ,rất đỗi thân quen
Thơ anh viết,  còn tươi nét mực

Mỗi ngày mới, một ngày thao thức
Một ngày vui đích thực cuả tôi
Mỗi ngày với tôi bằng cả tháng
Mỗi ngày tôi phải đếm bằng giây

Đơn vị đo lường cũng đành bó tay
Ôi hoàng hôn đừng tắt,  đêm ngắn lại
Ta muốn được cùng nhau mãi mãi
Trải yêu thương một mái nhà chung

Sống cho nhau, vì nhau đến phút chót
Chân tình, trao nhau lời dịu ngọt
Mà tàu "Hoàng Hôn" đang xuống dốc
Chở tâm hồn về đích yêu thương
Ước chiều hoàng hôn một lần đẹp nhất


Ngày 20/7/2013
Copyright Nguyễn Hoàng

[Xin đa tạ anh Nguyễn Hoàng, xin lỗi anh cho tôi xin phép đăng lên blog vì bài thơ rất hay, đầy nhân văn, nhân bản của một tâm hồn lớn!
Xin đa tạ anh!
 

TẶNG ANH

[Bài đáp của tác giả]
Qúy nhất ở đời chỉ có chữ TÂM
Trái tim đập mới làm nên tâm hồn
Tim không đập linh hồn sẽ bay
Tri ân đời cho gặp tâm hồn lớn


Ngả mũ chào anh xin mở vòng tay
Ta có nhau một lần tri kỷ, tri âm
"Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài"
Mà làm sao anh có được cả hai!
<cùng ngày>
Copyright Lê Anh Tuấn

<cùng ngày>
Copyright Lê Anh Tuấn

[Mong anh thứ lỗi tay bị tê và không ngồi thêm được nữa! Xin phép anh!

Lê Anh Tuấn]
 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét