Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

QUA CẦU TRÀNG TIỀN BÊN TÀ ÁO TÍM




 










Chân lê dựa nạng  bước qua cầu
Tràng Tiền mộng mơ dài lê thê
Hương Giang vẫn thoảng gió đê mê
Kề tôi màu tím thân liễu nhỏ
 

Dìu tôi qua cầu bông hoa tím
Tim tím thanh cao,  ôi sang quá
Tiên Nữ hay ai đưa tôi qua cầu
Hoa mười giờ dẫn đưa ai đây

 

Cháy vàng mái tóc buổi nắng hanh
Mồ hôi mặn chát rỏ xuống môi
Hoa tươi,  em cười tươi môi tím Huế
Biến vị chát chua thành dịu ngọt
 

Em ơi một lần em đã chót
Trao tay xin hãy đừng rút lại
Để tôi được nâng và nâng mãi
Em đi rồi lời chào em gửi lại
 

Tay tôi đậm hương vị hoa nhài
Huế thương lần sau quay trở lại
Nhớ giúp tôi kẻ đi nạng vãng lai
Mến em thích ở mãi không về
 

Tràng Tiền mộng mơ dài lê thê
Hương Giang vẫn thoảng gió đê mê
Huế ơi, yêu người yêu em mãi
Tình tôi với Huế chẳng nhạt phai

31/07/2013
©Anh Tuấn Lê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét