Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

GIẤC MƠ

GIẤC MƠ
(TSB)
Đời là giấc mơ khi em còn xa vắng
Mà với tôi giọng nói hiền văng vẳng
Trong cả giấc mơ nơi chốn vắng
Em thích là sóng biển là sóng vỗ triền miên
Như niềm tâm sự em muốn gởi cho tôi
Đêm ngày vang vọng ru bãi cát dịu êm
Cho tôi làm con thuyền dựng cột buồm ra khơi
Buồm căng vì gió lộng nhiều ân ái đầy vơi
Sóng ôm thuyền ra khơi
Để một lần tôi được nghe sóng gào, sóng vỗ
Lòng chao đảo chơi vơi
Trăng tròn kia rót mật dịu ngọt vào lòng em
Cháy bỏng đáy tâm hồn làm em thấy bồn chồn
Ngoài khơi kia sóng vỗ ôm chầm lấy biển khơi
Một lần thôi em ơi chỉ một lần duy nhất
Em trao tôi để ước mơ thành sự thật!
Nước biển xanh hay mắt em xanh
Mà nồng nàn nuốt trọn cả hồn anh?
03/06/2013
Copyright Lê Anh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét