Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

TÔI MUỐN QUÊN..


Người đời có thể quên quá khứ
Còn tôi không thể quên hiện tại
Tôi thích quên hiện tại qúa điêu linh
Hỏi ai có thể quên  ngày hôm nay?

Nỗi đau gọi dậy buổi bình minh
Thân thể đớn đau bệnh nan y hành
Làm sao thắng được bệnh vô hình
Khối u chìm sâu trong bộ não mềm(1)

Một ngày qua lại thấy cực thêm!
Đau hơn cả là thân thể yếu mềm
Bị giam cầm trong cơ thể chính ta!
Nếu tấm thân tôi là một ngôi nhà

Thì cánh cửa ra vào bị bẻ khoá
Nên mọi cố gắng đều vô hiệu qủa
Có ai sửa được dây thần kinh?
Oái oăm thay căn bệnh vô hình!
Tôi vẫn cố vì một ngày cũng qúy
Trên Thiên Đàng  mà ta gọi trần gian(2)
(1)Glioblastoma multiforme[GBM-IV]


< cả thế giới có 2 người (đã)sống sót: a) Dr. Schreiber, đã sống sót 25 năm; b) Dr Michaelis, sống sót 25 năm>

(2)Trần gian là Thiên Đàng!

27/10/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét