Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

ĐAU XÓT TỰ TÌNH


Hè này đến tôi lại nhớ hè xưa 
Trời phú nên tôi chẳng thiếu
Không tham nên tôi chẳng ước
chi 
Vì đời tôi nào có thiếu gì đâu


Đời người ta tham giữ làm chi?
Trước khi "sét đánh" trúng đời tôi
Tôi đâu có biết mang "hàng lậu"
Trên đầu đã lâu mà không biết

Vì "Duyên phận"luôn tuân ý Trời
Làm đời tôi một phen chơi vơi
Làm tôi nay cái gì cũng thiếu
Cô nàng "KHỎE" đã phụ bạc tôi

Bỏ tôi nàng lẳng lặng sang sông
Đêm đêm tôi đành " thân tự vật"
"TRÁI" đè "PHẢI" ai biết ai thua
Buồn thay bệnh tật chẳng ai mua

Nếu có người mua tôi bán hết
Dâng cả câu thơ, cả tấm lòng
Hết bệnh tật thì trời sẽ lại xanh
Mây đen biến hết lo âu biến xa
Đến bao giờ  để ta lại có ta?
"Trái", "phải" đều như nhau

06/08/2013
Copyright Lê Anh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét